Ariston tiếp tục đầu tư vào những sản phẩm chất

Ông Luigi Santoro, Tổng Giám đốc Ariston Việt Nam chia sẻ tại Triển lãm nghệ thuật đa giác quan lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội ngày 9/12.

Chia sẻ tại Triển lãm nghệ thuật đa giác quan lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội ngày 9/12 nhân kỷ niệm 35 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, ông Luigi Santoro cho biết Việt Nam là thị trường đầu tư hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư nước ngoài không chỉ ở thời điểm hiện tại mà cả trong quá khứ.

“Vì thế, Ariston đã lựa chọn Việt Nam – một quốc gia quan trọng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương để tập trung đầu tư và sản xuất. Đến nay, sau 35 năm, Ariston đã khẳng định được vị thế trên thị trường bình nước nóng tại Việt Nam”, ông Luigi nói.

Là thương hiệu bình nước nóng từ Ý đầu tiên có mặt tại thị trường Việt từ năm 1988, Ariston đã nhanh chóng nắm bắt nhu cầu, góp phần thiết lập thói quen sử dụng bình nước nóng cho người Việt. Sau 35 năm kể từ ngày đầu xuất hiện, Ariston đã không ngừng mở rộng, liên tục tăng trưởng và khẳng định vị thế dẫn đầu, thống lĩnh thị trường bình nước nóng tại Việt Nam. Từ chỗ chỉ nhập khẩu sản phẩm, Ariston đã đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất lớn nhất Đông Nam và lớn thứ hai châu Á, đặt tại Bắc Ninh.

“Chúng tôi tin rằng đây chính là thành quả xứng đáng với tôn chỉ của Ariston về việc đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng sản phẩm để mang đến những khoảnh khắc thư giãn, thoải mái cho khách hàng”, ông Luigi bày tỏ.

Về kế hoạch sắp tới, đại diện Ariston cho biết Ariston bắt đầu “địa phương hóa” những cam kết toàn cầu trong đầu tư, nghiên cứu để phát triển những sản phẩm sử dụng năng lượng với hiệu suất cao hơn nhằm tăng doanh thu cho tập đoàn cũng như giảm thiểu khí CO2 thải ra môi trường.

Trong bản Kế hoạch ESG (Môi trường – Xã hội và Quản trị) được Ariston công bố vào năm 2022, tập đoàn đã đặt ra các mục tiêu năm 2030 và những giải pháp trung hạn để từng bước chinh phục những mục tiêu dài hạn đó. Lĩnh vực đầu tiên được nhắc đến trong chiến lược ESG 2030 là Giải pháp sản xuất và kinh doanh bền vững, phản ánh chiến lược của tập đoàn trong việc chuyển đổi năng lượng thông qua các giải pháp tái tạo hiệu quả và thông minh.

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu cũng như Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức, Tổng Giám đốc Ariston Việt Nam mong các cơ quan quản lý của Việt Nam tiếp tục đồng hành với tập đoàn trong chặng đường kế tiếp chinh phục các sản phẩm “xanh hơn”. Ariston sẽ nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất bất chấp những thách thức của nền kinh tế cũng như sự cạnh tranh khốc liệt từ thị trường.

Một số hình ảnh ấn tượng tại Triển lãm:

Quảng trường Ariston là một trong 2 không gian chủ đạo của Triễn lãm. Tại đây, thông qua công nghệ cảm biến tương tác hiện đại kết hợp hệ thống trình chiếu ánh sáng, Ariston đem đến cho người tham dự một trải nghiệm thư thái thực tế trong làn nước ấm được tạo ra từ chính các sản phẩm máy nước nóng của nhãn hàng.  Khách tham quan Vườn sinh thái công nghệ, khu triển lãm chủ đạo thứ 2. Vườn sinh thái công nghệ Ariston có 7 khu, tượng trưng cho 7 phòng lab nghiên cứu về những công nghệ, tính năng quan trọng, tạo nên đẳng cấp khác biệt và chất lượng vượt trội cho những sản phẩm của Ariston: Lab nghiên cứu công nghệ kiểm soát an toàn, Lab nghiên cứu công nghệ kháng khuẩn, Lab nghiên cứu công nghệ ổn định nhiệt độ, Lab nghiên cứu thanh đốt, Lab nghiên cứu bình chứa, Lab nghiên cứu tấm thu nhiệt, Lab kiến tạo xu hướng công nghệ mới. LAB nghiên cứu thanh đốt. LAB nghiên cứu tấm thu nhiệt LAB nghiên cứu công nghệ ổn định.

Nguồn tin VNEconomy